วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

Drag Me to Hell








เรื่องย่อ
คริสติน บราวน์ พนักงานธนาคารสาว ต้องการตำแหน่งหน้าที่การงานที่ก้าวหน้าเหมือนคนอื่น ณ ที่ทำงานของเธอตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการยังคงว่างอยู่ แต่ สตู เพื่อนร่วมงานก็เป็นคู่แข่งที่คอยชิงตำแหน่งนี้อยู่ คริสตินจึงต้องหาโอกาสที่จะผลงานเข้าตาผู้จัดการ วันหนึ่ง มีหญิงชราท่าทางน่ากลัวเหมือนพวกยิปซี ชื่อ มิสกานุช มาหาเธอพร้อมอ้อนวอนขอให้เธอช่วยเหลือเรื่องค่าผ่อนส่งบ้าน ไม่เช่นนั้นจะถูกธนาคารยึดไป คริสตินตัดสินใจว่าจะไม่ช่วยเหลือ ทำให้มิสกานุชถึงกับคุกเข่าขออ้อนวอนเธอ แต่เมื่อเธอเรียก รปภ.มาจัดการ มิสกานุชกล่าวหาว่าเธอไปหมิ่นใส่ และในลานจอดรถคืนนั้น มิสกานุชก็รอจังหวะเล่นงานเธอ ทั้งคู่จิกทึ้งกันไปมา ในที่สุดก็สามารถกระชากกระดุมแขนเสื้อโค้ทของคริสตินมาได้เม็ดหนึ่ง พร้อมกับกล่าวคาถาสาปแช่ง และกล่าวทิ้งท้ายว่า "ไม่นานเธอจะต้องมาอ้อนวอนขอฉัน"
เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ทำให้คริสตินไม่สบายใจ เมื่อเธอไปหา แรม จาส หมอดูผู้มีญานทิพย์ แรม จาสกล่าวว่า เธอโดนสาปแช่ง และไม่ใช่คำสาปธรรมดา ๆ เพราะมิสกานุชได้ส่งปีศาจที่ชื่อ "ลาเมีย" ตามความเชื่อของชาวยิปซี มีรูปร่างคล้ายแพะสีดำขนาดใหญ่ มาเอาชีวิตเธอ ภายใน 3 วัน เธอจะต้องลงนรกไป แม้ เคลย์ แฟนหนุ่มของเธอจะไม่ค่อยเชื่อก็ตาม แต่ก็พร้อมจะช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างเธอ
แรม จาส แนะนำให้เธอไปขอความช่วยเหลือจาก ฌาน ซาน ดีน่า หญิงคนทรงชาวเม็กซิกันที่เคยเผชิญหน้ากับลาเมียมาแล้วในปี ค.ศ. 1969 ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น